Review cửa hàng hải sản tươi sống chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng để gửi gắm "niềm tin" thì chắc hẳn bạn không nên bỏ lỡ cái tên Cá Mú Đỏ. Đây là cửa hàng cung cấp hải sản tươi sống và đông lạnh được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem Cá Mú Đỏ có gì nhé!


1. Giới thiệu chung về cửa hàng Cá Mú Đỏ

  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 20:00 hằng ngày.
  • Giá tham khảo: Từ 50.000 tùy vào từng sản phẩm
  • Menu đa dạng sản phẩm tươi sống và đông lạnh
Một bữa tiệc nhỏ tại gia thường là lựa chọn của rất nhiều gia đình, đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua hải sản tươi sống thì có thể tham khảo tại cửa hàng Cá Mú Đỏ tại số 88 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. Được thành lập vào năm 2016 với tiền thân là một gian hàng bán hải sản nhỏ lẻ. Bởi chúng tôi luôn muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nhận được sự tín nhiệm, chúng tôi đã mở rộng quy mô và cung cấp thêm các dịch vụ khác như sơ chế miễn phí và chế biến theo yêu cầu.

Sản phẩm tại Cá Mú Đỏ đều được chúng tôi mua trực tiếp từ ngư dân và không qua khâu trung gian nên giá thành giảm đi rất nhiều. Hơn thế nữa, mỗi sản phẩm đều được chọn lọc một cách kỹ càng để đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Cùng với đó là nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm vô cùng rõ ràng và được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn ATVSTP nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Cá Mú Đỏ.

Hiện nay ai ai cũng bận bịu với công việc nên để có thể nấu một bữa tiệc tại gia thì không phải điều dễ dàng. Do đó, Cá Mú Đỏ cũng cung cấp thêm dịch vụ chế biến món ăn theo yêu cầu và giao hàng tận nơi. Bạn chỉ cần đặt hàng qua fanpage hoặc đặt hàng trực tiếp trên website của chúng tôi là đã có ngay một bữa ăn hoàn chỉnh rồi. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, chắc rằng đầu bếp của chúng tôi sẽ không làm gia đình bạn thất vọng.

Hàng tuần, Cá Mú Đỏ luôn có các chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn, bạn có thể truy cập vào website camudo.com để mua được những sản phẩm có giá ưu đãi nhất nhé.

Vậy còn menu nhà Cá Mú Đỏ có gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở phần tiếp theo!

2. Menu nhà Cá Mú Đỏ có gì ngon?

Đến với Cá Mú Đỏ, bạn sẽ được tự tay lựa chọn những mặt hàng hải sản tươi sống còn đang bơi lội tung tăng trong bể nước. Cùng với đó là rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn được đầu bếp của chúng tôi chế biến. Dưới đây là một số sản phẩm sẵn hàng tại Cá Mú Đỏ và menu chế biến theo yêu cầu:


Một số mặt hàng hải sản tươi sống tại Cá Mú Đỏ


Thành phẩm các món ăn được nhiều người tiêu dùng yêu thích

3. Địa chỉ và thông tin liên hệ

Cá Mú Đỏ tọa lạc tại số 88 Thành Công, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng Cá Mú Đỏ thì có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 88 phố Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại:  091 715 88 86
  • Email: camudolyson@gmail.com
  • Website: camudo.com
  • Fanpage: Cá Mú Đỏ - camudo.com
  • Zalo: 091 715 88 86 hoặc Zalo OA Cá Mú Đỏ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách làm món ngao hoa hấp sả ớt

Báo giá cồi hàu điếu cấp đông tại Hà Nội

Gợi ý một số món ghẹ hấp ngon